Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Gối hơi giá rẻ giúp gì cho chuyến đi của bạn?

Gần như gối hơi giá rẻ để trở thành không thể thiếu mặt trong những cuộc đi xa cùng với gia đình hoặc bạn bè. Gối hơi giảm áp lực cho cổ và phần xương sống lưng của bạn bạn khi ngồi trong một thời gian dài. Vì vậy không chỉ trong những cuộc đi chơi, mà ngay cả những nhân viên văn phòng và những ai cần phải di chuyển nhiều trên xe cả ngày cũng nên sắm cho mình một chiếc gối hơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khác của chiếc gối này nhé.

Lợi ích gối hơi giá rẻ


Sắp tới cuối tuần rồi, sắp tới lễ rồi, kế hoạch vi vu của bạn tới đâu rồi? Đã sắm cho mình chiếc gối hơi tiện dụng tiếp sức cho hành trình du hí của mình chưa nè?- Gối hơi giá rẻ thiết kế gối ôm sát cổ, vai, gáy chống nhức mỏi, chống xê dịch giúp định vị đầu và cổ, đem lại sự thoải mái khi đi tàu, xe, chống say sóng…   

Chiếc gối hơi giá rẻ sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, dễ dàng chợp mắt ở bất cứ nơi đâu: Sân bay, ô tô, ga tàu… vừa tốt cho sức khoẻ, lại tận dụng được thời gian trống. Sản phẩm rất phù hợp cho những khách hàng bận rộn, thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài.. hoặc công nhân viên chức, phải ngồi văn phòng quá nhiều.

Dùng gối hơi giá rẻ sử dụng để ngủ trong văn phòng, ở nhà, khi ngồi tàu xe đi du lịch, khi sử dụng vi tính, xem phim, nằm trên võng, giường nệm hay bất kỳ đâu bạn thích. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nằm sấp (úp mặt vào gối) để đấm lưng, mat-xa thì cũng có thể dùng mà không bị trẹo cổ hay ngạt, lót lưng khi ngồi ghế vi tính, văn phòng

Gối tựa đầu bằng chất liệu cao cấp, bơm hơi, nhẹ và có độ bền cao. Chất liệu mềm mại, có tính đàn hồi. Ưu điểm của Gối hơi giá rẻ mang đến sự tiện lợi cho bạn khi đi du lịch, không phải mang chiếc gối thông thường mất diện tích nữa, thay vào đó chỉ là 1 túi nhỏ bằng cái điện thoại, có thể cất đi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty cung cấp quà tặng    

Hướng dẫn sử dụng gối hơi giá rẻ


Bạn có thể xếp gọn gối hơi du lịch trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọt cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất). Bơm hơi trong 37s, tiết kiệm thời gian tối ưu. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bút bi đẹp làm quà tặng

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

       
       
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét