Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Móc khóa đổ keo có giới hạn hình ảnh in ấn hay không?

Hiện nay móc khóa đổ keo để trở thành một trong những vật dụng phổ biến. Không khó để bắt gặp những chiếc móc khóa trên những chiếc cặp hoặc ba lô hay chùm chìa khóa nhà hoặc chìa khóa xe. Cho nên cũng không khó để giải thích độ phổ biến của vật dụng này. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vấn đề xoay quanh móc khóa đổ keo cũng như đơn vị thực hiện uy tín mà bạn có thể tin tưởng tìm ra công ty của mình.

Móc khóa đổ keo mang lại điều gì?

Móc khóa là sự gắn kết thân thiết nhất giữa khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm, thương hiệu của từng công ty, doanh nghiệp khác nhau, trong móc khóa có nhiều chất loại chất liệu được hình thành khác nhau, nhưng chúng tôi luôn đề cao 2 chất liệu mà quý khách hàng quan tâm nhất hiện nay đó là móc khóa mica, và móc khóa đổ keo dẻo.

Móc khóa đổ keo có thể in ấn nội dung quảng cáo tùy ý trên bề mặt, không bị giới hạn về màu sắc, nội dung và kích thước nên bạn có thể tự do lựa chọn hình dáng lớn nhỏ theo ý muốn. Móc khóa đổ keo này được in trên decal chống nước và phai màu, thêm một lớp nhựa bao bọc bên ngoài, bạn sẽ không lo về chuyện bong tróc của chiếc móc khóa này, đặc biệt có độ bền cao, nội quảng cáo được bảo vệ lâu dài không sợ thời tiết bị ảnh hưởng.

Móc khóa đổ keo dẻo được sự ủng hộ và đặt hàng nhiều nhất tại công ty chúng tôi bởi tính năng nhẹ nhàng, đẹp được thực hiện theo nhiều mẫu mã khác nhau, hình dáng khác nhau ko phân biệt hay đặt tài về màu sắc hay hình thái móc khóa

- Móc khóa được sản xuất theo công nghệ ghép keo Epoxy 2 mặt.
- Keo epoxy ngoại nhập (xuất xứ từ Mỹ)
- In đơn sắc hoặc đa sắc CMYK,...
- Bền chắc bởi lớp xương PET ở giữa. Sản phẩm rất thẩm mỹ và bền mặt keo.
- Đạt độ trong suốt cao thể hiện hình ảnh rõ nét và trung thực nhất.
- Có độ mềm dẻo và đàn hồi không gây trầy xước cho xe.
- Kiểu dáng được sản xuất theo yêu cầu khách hàng, không hạn chế.

.>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: làm ô quảng cáo    

Quà Tặng Phú Mỹ – móc khóa đổ keo 


Cơ sở sản xuất móc khóa chúng tôi nhận sản xuất với số lượng tối thiểu vài chục cái và số lượng nhiều từ vài ngàn cái đến vài chục ngàn cái. Thời gian làm mẫu loại móc khóa đổ keo trong này chỉ mất từ 1 đến 2 ngày. Nhưng để chắc chắn về thông tin được làm trên móc khóa Quà Tặng Phú Mỹ thường báo dư ra từ 3 – 4 ngày cho việc làm mẫu (phòng trừ trường hợp sai sót thông tin). Thời gian làm hàng từ 3 – 5 ngày cho số lượng từ 1.000 sản phẩm – 5.000 sản phẩm .

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bút dạ quang

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét