Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Làm áo mưa quảng cáo nên in mấy màu?



Chọn làm áo mưa quảng cáo là một trong những phương pháp quảng cáo phổ biến hiện nay. Nhưng nhìn chung bạn không nên in quá nhiều màu lên chiếc áo mưa của mình vì như vậy sẽ rất rối mắt và chỉ tốn thêm nhiều phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, trong bài viết dưới đây lý do tại sao vật dụng này lại phổ biến, bên cạnh việc nó gắn liền với thời tiết nước ta cũng như nên in mấy màu lên áo mưa bạn nhé.  

Làm áo mưa quảng cáo mang lại lợi ích gì?

Làm áo mưa quảng cáo là vật dụng không thể thiếu trong mùa mưa và trong đời sống của con người. Áo mưa khi mặc vào có tác dụng chống thấm nước, bảo vệ cơ thể con người khi đi trong mưa . Bạn có thể sử dụng áo mưa dễ dàng khi đi bộ, di chuyển bằng xe,… thay cho chiếc ô.

Hầu như tất cả các loại áo mưa đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường người chỉ sử dụng áo mưa để in logo là chủ yếu. Lý do chính là bởi làm áo mưa quảng cáo là loại áo mưa được sử dụng nhiều nhất, chiếm tới 95% các loại áo mưa được người đi xe gắn máy sử dụng. Các loại áo mưa liền quần, áo mưa cánh bướm cũng là các loại áo mưa thường được in logo nhưng với số lượng rất khiêm tốn khi so với áo mưa . 

Màu sắc in trên làm áo mưa quảng cáo?
Chi phí áo mưa quảng cáo được tính dựa theo loại vải và số màu in trên áo, số lượng màu càng nhiều thì chi phí càng cao. Phổ biến nhất, các khách hàng của chúng tôi thường chọn in từ 1-2 màu trên áo mưa, để tiết kiệm chi phí và để tập chung vào thể hiện hình ảnh của công ty. 

Việc in logo lên áo mưa cũng tùy vào chất liệu làm áo mưa, thông thường chỉ các loại áo mưa được gia công bằng vải nhựa đục PVC hay thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa gia công bằng các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo vì hiệu quả logo không cao và rất khó để phối hợp màu sắc.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: quat quang cao    

Nơi làm áo mưa quảng cáo Quà Tặng Phú Mỹ


Quà Tặng Phú Mỹ nhận may áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ đồng phục đẹp tại TPHCM và Toàn Quốc. Xưởng sản xuất áo mưa cao cấp, giá rẻ như làm áo mưa quảng cáo, áo mưa cánh dơi, áo mưa vải dù làm quà tặng. Công ty quà tặng lớn nhất Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ in ấn logo trên bút chì chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như in bút bi quảng cáo, in lên cốc, in lên áo mưa…công ty chúng tôi là một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh các mặt hàng đồ lưu niệm tại TPHCM. Mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công ty lớn không qua khâu trung gian nên giảm thiểu được cho khách hàng rất nhiều chi phí ngoài lề, đã rẻ lại còn rẻ hơn.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bình nước mybottle

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét