Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Đặt áo mưa quảng cáo ở đâu giá tốt?


Áo mưa là vật dụng không thể thiếu khi ra đường của nhiều người khi mùa mưa đến. Nếu chiếc ô xinh xinh chỉ che được phần đầu và chỉ sử dụng đủ cho một người thì áo mưa lại là vật dụng tránh mưa toàn thân cũng như có thể chống ướt cho cả người và xe. Ngày nay, áo mưa không chỉ là người bạn đồng hành với con người mà còn là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa. Khi mở ra các chiến dịch quảng cáo, các doanh nghiệp tranh thủ lấy lòng khách hàng bằng cách in logo lên áo mưa làm quà tặng, vừa tạo thiện cảm vừa giúp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi. Đặt áo mưa quảng cáo ở cơ sở nào thì vừa tốt vừa tiết kiệm chi phí là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp khi quyết định dùng áo mưa làm quà tặng. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Tác dụng khi lựa chọn áo mưa để quảng cáo

Không đơn thuần là vật dụng chống mưa thông thường nữa, hiện nay, khi ra ngoài vào mùa mưa chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều chiếc áo mưa in logo đủ màu sắc và kiểu dáng và có đến 80% số lượng áo mưa được in logo của các công ty, doanh nghiệp. Áo mưa in logo là áo mưa thông thường nhưng được thiết kế và in thêm logo theo yêu cầu của doanh nghiệp với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu. Đây là hình thức quảng cáo đặc trưng của hoạt động kinh doanh ở Việt Nam. Dựa vào điều kiện thời tiết với mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì tận dụng áo mưa quà tặng để quảng cáo là một chiến lược vô cùng khôn khéo của các công ty, doanh nghiệp.
Một chiếc áo mưa được sản xuất với chất liệu vải tốt có thể sử dụng qua nhiều năm mà không bị hư hỏng hay xuống cấp, trung bình 2 năm đối với các loại vải như Rạng Đông, Lực Quán và từ 3-5 năm cho các loại vải dù. Bên cạnh thời gian sử dụng lâu dài, in logo kích cỡ 40-50 cm lên mặt áo cũng cho thấy lợi ích quảng cáo vô cùng hiệu quả. Không cần phải quá phô trương bằng hình thức quảng cáo qua các kênh truyền hình hay phương tiện truyền thông đại chúng, những chiếc áo mưa in logo đơn giản được mọi người sử dụng cũng đủ để trở thành công cụ quảng cáo di động, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đi khắp muôn nơi.
Một số ưu điểm khi in logo lên áo mưa so với các sản phẩm khác:
  • Mang tính hữu dụng cao: là món quà tặng không quá cầu kỳ và đắt tiền nhưng thực sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.
  • Được nhiều người yêu thích.
  • In ấn logo dễ dàng.
  • Chi phí sản xuất áo mưa in logo rẻ.
Với những lợi ích thiết thực mà áo mưa mang lại, quý doanh nghiệp còn chần chừ gì mà không đặt áo mưa quảng cáo làm quà tặng trao tay khách hàng thân thiết của mình. Quà tặng Phú Mỹ là một lựa chọn xứng đáng cho quý doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm: in bong bóng theo yêu cầu

Đặt áo mưa quảng cáo tại Quà tặng Phú Mỹ được gì?

Là công ty sản xuất quà tặng đa dạng và chất lượng hàng đầu TP.HCM, đặc biệt là áo mưa quảng cáo đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, quà tặng Phú Mỹ tự tin mang đến cho quý doanh nghiệp những mặt hàng uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, đội ngũ công nhân tận tâm, tay nghề cao kết hợp với nguồn vật liệu thân thiện với môi trường, chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của công ty cũng như lấy được thiện cảm của khách hàng thông qua những chiếc áo mưa độc đáo nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét