Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

In móc dán điện thoại – món quà độc đáo và ý nghĩa


Trong thời điểm mà smartphone bùng nổ như vũ bão, những phụ kiện smartphone như gậy selfie, giá đỡ điện thoại, móc dán điện thoại (iRing),… cũng dần dần trở thành nhu cầu thiết yếu của giới trẻ. Điển hình như móc dán điện thoại – đây là phụ kiện không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng smartphone, mà còn thể hiện cá tính của người sở hữu. Vì lý do đó, nếu bạn đang suy nghĩ nên tặng món quà gì trong ngày sinh nhật bạn thân, hay đơn giản chỉ muốn tìm một món quà thật riêng biệt tặng người thân, in móc dán điện thoại là lựa chọn không tồi chút nào.
Ý nghĩa của việc in móc dán điện thoại

Móc dán điện thoại – còn gọi là iRing là món phụ kiện vô cùng hữu ích. Gắn iRing vào lưng điện thoại rồi xỏ ngón tay vào có thể cố định máy tốt hơn, tránh tình huống rơi rớt. Xỏ ngón tay vào móc điện thoại khi selfie cũng giúp bạn có được những bức ảnh lung linh hơn, tránh mất hứng khi phải chụp đi chụp lại nhiều lần.
Ngoài ra, dựng iRing trên mặt phẳng theo nhiều góc khác nhau cũng có thể cố định thiết bị trên mặt bàn theo góc nghiêng, giúp việc xem phim trở nên dễ dàng hơn.

In móc dán điện thoại tại Quà Tặng Phú Mỹ giúp bạn có được một chiếc iRing với hình ảnh thật riêng biệt, không đụng hàng với những chiếc iRing bán đại trà trên thị trường. In iRing để sử dụng hay làm quà tặng đều có những ý nghĩa rất riêng, khi sử dụng iRing tự in, bạn đang tân trang thiết bị của mình bằng một phụ kiện độc nhất, còn khi đem iRing làm quà tặng, thể hiện rằng bạn là người rất quan tâm đến đối phương. Nếu hình ảnh trên móc dán điện thoại là hình của bạn và người ấy, hẳn là sẽ vô cùng có ý nghĩa.
Quà Tặng Phú Mỹ - cơ sở nhận in móc dán điện thoại

Với sự sáng tạo không ngừng, cộng với việc đáp ứng tận tình nhu cầu của khách hàng, Quà Tặng Phú Mỹ là cơ sở uy tín để bạn có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình qua việc in móc dán điện thoại cho bản thân hay làm quà tặng cho người khác.
Xem thêm: Áo thun đồng phục
Nếu bạn đang có nhu cầu in iRing, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét