Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Bạn có thể làm gì với vòng tay silicon sau khi đã cũ?



Vòng tay silicon là cách hiệu quả chi phí để thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Chúng cũng tạo ra những món quà tuyệt vời cho các sự kiện và các bữa tiệc, nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể tái sử dụng chúng tốt sau khi đã cũ hoặc mờ mực không? Hãy để chúng tôi giới thiệu nhé.

Tác dụng của vòng tay silicon

Thay vì vứt chúng đi hoặc để chúng ở đâu đó để dính đầy bụi, có những cách sáng tạo khác để sử dụng chúng rất lâu sau khi sự kiện hoặc sự kiện được hỗ trợ của bạn kết thúc. Đối với một điều, vòng tay silicon có tính đàn hồi cao, làm cho chúng hoàn hảo để sử dụng như tay cầm hoặc chất kết dính. Một số người thậm chí có thể sử dụng chúng làm thẻ hoặc làm cơ sở để làm đồ trang trí.

Kẹp điện thoại
Tìm kiếm cái gì đó giá rẻ và bảo vệ cho điện thoại thông minh của bạn? Hãy thử kéo căng vòng tay silicon và để nó ôm các góc của thiết bị của bạn. Điều này mang lại cho bạn một tay cầm chống trượt cũng có thể tăng gấp đôi như một bộ giảm xóc cho điện thoại của bạn trong trường hợp nó bị rơi. Bạn thậm chí có thể sử dụng dao cắt hộp hoặc dao sở thích để cắt lỗ trên băng tần để cho phép sạc cáp hoặc lỗ cho các nút nguồn và âm lượng ở hai bên của điện thoại.

Thẻ giống cây giống
Những chậu nhỏ cũng có thể được dán nhãn. Tất cả những gì bạn cần làm là kéo căng vòng tay silicon để quấn quanh chậu, sau đó đảo ngược chúng và viết lên đó bằng bút đánh dấu để theo dõi cây của bạn.

Dụng cụ mở chai và lọ
Đôi khi lọ thủy tinh hoặc chai nhựa có thể khó mở. Nếu bạn cần thứ gì đó có thể giúp bạn nắm chắc chúng, hãy thử đeo vòng tay silicon xung quanh nó để giữ cho chúng không bị trượt hoặc di chuyển khỏi tay bạn. Bạn có thể đặt vòng đeo tay xung quanh nắp để bạn có thể giữ nó an toàn hơn và vặn nó ra khỏi bình.

Cam kết của công ty Quà tặng Phú Mỹ, chuyên sản xuất vòng tay silicon!


-Với khách hàng: cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng mang đến giá trị sử dụng cao  cho khách hàng.
-Luôn giữ uy tín trong mọi cam kết với khách hàng.
-Với đối tác: hợp tác cùng phát triển.
-Với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát huy năng  lực và phát triển cùng công ty Quà tặng Phú Mỹ.
Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ sản xuất áo thun

Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét