Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Xưởng sản xuất áo mưa ở đâu uy tín?


Xưởng sản xuất áo mưa ở đâu uy tín?

Ra đời vào thế kỷ 13 tại Amazon với chất liệu làm từ nhựa cây cao su thô sơ, áo mưa ngày nay so với áo mưa thuở ban đầu đã có sự thay đổi rõ rệt, thuận tiện và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Không chỉ có chức năng chống thấm nước, bảo vệ cơ thể con người trước những cơn mưa, áo mưa hiện nay còn dùng làm quà tặng, làm công cụ quảng cáo hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp. Xưởng sản xuất áo mưa tại Quà tặng Phú Mỹ sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu áo mưa phù hợp với mục đích của mình.

Áo mưa không đơn thuần chỉ là một vật dụng

“Nắng đã có mũ, mưa đã có ô”, thế nhưng chiếc ô nhỏ xinh của bạn chỉ giúp che đi phần nào lượng nước mưa và chỉ khi đi bộ bạn mới có thể sử dụng được. Khác với phạm vi che chắn, bảo vệ của ô, áo mưa là cứu tinh cho những ai gặp phải cơn mưa bất chợt khi đang chạy xe ngoài đường bởi áo mưa có thể che được toàn bộ cho cả người và phương tiện. Chính vì tầm quan trọng đó mà áo mưa ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Các doanh nghiệp, công ty đã tận dụng được lợi thế mà áo mưa mang tới để dùng làm quà tặng trao tay khách hàng thân thiết và lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp của mình đến cộng đồng người tiêu dùng. 

Xưởng sản xuất áo mưa sẽ đảm nhận việc cung cấp các loại áo mưa với thiết kế và màu sắc khác nhau, thậm chí là in thông tin của doanh nghiệp lên áo mưa để thuận tiện cho việc quảng bá hình ảnh. Chất liệu áo mưa hiện nay có xu hướng chuyển sang các loại vải nhằm kéo dài thời gian sử dụng đồng thời hạn chế gây ô nhiễm môi trường do chất thải nhựa. 
Tại xưởng sản xuất áo mưa của quà tặng Phú Mỹ chúng tôi có cung cấp 2 loại áo mưa vải chính:
- Áo mưa vải dù: được làm từ vải nilon taffeta tráng PU ba lớp, chống thấm và cản gió cực tốt, ít nhăn và hạn chế tối đa mùi hôi trong trường hợp áo mưa đặt trong môi trường thiếu ánh nắng mặt trời để hong khô
- Áo mưa vải rạng đông: được sử dụng nhiều nhất. Chất liệu vải có độ trơn cao, chống thấm nước và mau khô.
Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn đặt hàng áo mưa ở đâu giá rẻ mà lại có độ bền cao, hãy đến với xưởng sản xuất áo mưa tại Quà tặng Phú Mỹ.

Quà tặng Phú Mỹ - xưởng sản xuất áo mưa uy tín

Là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm quà tặng quảng cáo, Quà tặng Phú Mỹ tự tin mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm áo mưa quảng cáo cao cấp mà giá thành lại phù hợp túi tiền. Với đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, tay nghề cao và khéo léo kết hợp với máy móc, quy trình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường, Quà tặng Phú Mỹ chính là lựa chọn hàng đầu khi quý khách có nhu cầu đặt hàng quà tặng quảng cáo, đặc biệt là những chiếc áo mưa tiện dụng. Hãy để chúng tôi giúp các bạn thành công hơn trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét