Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

iRing – món phụ kiện không thể thiếu cho smartphone


iRing hay còn gọi là móc dán điện thoại là một vòng kim loại có kích thước lớn hơn nhẫn đeo tay một chút, được gắn vào một miếng nhựa, dùng để dán vào mặt lưng smartphone. Vì sao chúng tôi lại nói đây là món phụ kiện “không thể thiếu”? Mời bạn đọc qua bài viết sau để hiểu hơn về công dụng của iRing, và tại sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc iRing cho smartphone của mình nhé!
Tại sao smartphone thời nay không thể thiếu iRing?
Gần đây, các nhà sản xuất smartphone đang đua nhau về kích thước màn hình. Nếu như trước đây, những chiếc điện thoại với kích thước màn hình 5.5” đã được xem như một phiên bản thu nhỏ của tablet (máy tính bảng), thì thời nay, smartphone đã có kích thước màn hình vượt ngưỡng 6”, một số thiết bị còn có màn hình lên đến 6.5”.

Vì có kích thước màn hình lớn như vậy, nên smartphone thời nay không chỉ đơn giản dùng để nghe gọi nữa, mà nó còn phục vụ nhu cầu giải trí như chơi game, xem phim, chụp ảnh,… Và iRing – móc dán điện thoại đã xuất hiện, song hành với smartphone phục vụ nhu cầu của người dùng.
Khi gắn iRing vào lưng máy, xỏ một ngón tay vào sẽ cho ra những bức ảnh selfie lung linh hơn, giảm khả năng ảnh bị nhòe do rung lắc máy. Thêm vào đó, iRing còn có thể được dựng lên để cố định smartphone trên mặt phẳng, từ đó việc xem phim sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn không cần phải cầm máy trên tay hay dùng những phụ kiện cồng kềnh khác như giá đỡ điện thoại nữa.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iRing, hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Phú Mỹ nhé!
Xem thêm: In ấn áo thun
Quà Tặng Phú Mỹ - cơ sở sản xuất và phân phối iRing chất lượng

Quà Tặng Phú Mỹ là cơ sở sản xuất và phân phối các sản phẩm iRing uy tín. Với bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng, Quà Tặng Phú Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm móc dán điện thoại thật độc đáo và hữu ích. Tiêu chí của chúng tôi luôn là hướng đến trải nghiệm và sự hài lòng của người tiêu dùng.
Có thể bạn muốn biết: Xưởng sản xuất áo thun
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét