Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng sự kiện

Sự kiện, hội thảo, hội nghị chính là nơi tập trung rất nhiều người có mối quan tâm đặc biệt ở một chuyên ngành, một lĩnh vực nào đó. Thông thường, những người này hay tìm hiểu về những công ty, doanh nghiệp có chuyên môn trong nội dung diễn ra sự kiện và có nhu cầu trong chuyên môn đó nên mới quan tâm và đến tham dự. Chuẩn bị quà tặng sự kiện chính là điều mà rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, vừa mang ý nghĩa thiết thực cho khách hàng, vừa khéo léo quảng bá được thương hiệu, hình ảnh công ty bạn, từ đó giúp cho khách hàng ghi nhớ công ty bạn, và luôn nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu.


Cách lựa chọn quà tặng sự kiện hoàn hảo


Quà tặng sự kiện cần phải đúng đối tượng người nhận mới phát huy ý nghĩa truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới người nhận. Đối tượng nhận quà tặng sự kiện là ai? Cổ đông trong công ty hay đối tác làm ăn với doanh nghiệp, hay khách hàng thân thiết, hoặc khách hàng tiềm năng. Tùy vào đối tượng người nhận sẽ quyết định bạn cần chọn quà tặng sao cho người nhận quà cảm thấy tự hào và hạnh phúc.

Nên chọn những món quà cho sự kiện thể hiện được sự tinh tế của doanh nghiệp. Sự tinh tế này sẽ giúp món quà không chỉ thẩm mỹ mà còn sang trọng, vì khách sẽ sử dụng, trưng bày món quà đó ở nơi làm việc hoặc tại nhà. 

Cần cân nhắc chọn quà tặng sao cho nâng cao giá trị thương hiệu doanh nghiệp mà vẫn giúp người nhận cảm nhận được cái tâm của doanh nghiệp. Thông qua đó sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện mục đích truyền tải thông điệp trong mỗi phần quà.

Ý nghĩa của việc lựa chọn quà tặng sự kiện


Những món quà này vừa mang ý nghĩa thiết thực cho khách hàng, vừa khéo léo quảng bá được thương hiệu, hình ảnh công ty bạn, từ đó giúp cho khách hàng ghi nhớ công ty bạn, và luôn nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu.

Chiến lược marketing tuyệt vời và hiệu quả: việc chuẩn bị quà tặng trong tổ chức sự kiện chính là một chiến dịch marketing tuyệt vời và mang lại hiệu quả tiếp cận cao so với những chiến dịch còn lại. Đó cũng là lý do, chiến dịch này được nhiều đơn vị áp dụng ngày nay. Từ đó, sẽ giúp cho đơn vị doanh nghiệp, công ty có tiếng nói và sự thiện cảm ở khách hàng.



Thu hút sự quan tâm, có mặt của nhiều người: Việc tham dự sự kiện chính là khách hàng phải bỏ ra một khoảng thời gian của mình, chính vì vậy, họ phải xem xét về quyền lợi của mình trong buổi hội thảo, cho nên những món quà luôn có sức hấp dẫn đối với họ. Vì đây là lợi ích trước mắt mà khách hàng nhận được khi đến với buổi sự kiện.

Hiện công ty quà tặng Phú Mỹ có cung cấp các vật phẩm, quà tặng có in logo thương hiệu hay các thông tin hữu ích...


Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.


Tham khảo: in móc khóa

Địa chỉ liên hệ: 
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét