Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

In logo bóng bay - Phương thức marketing hiệu quả


Từ trước đến nay, bóng bay luôn được xem là một món đồ chơi trẻ em, một vật dụng trang trí tại các bữa tiệc, sinh nhật… vô cùng dễ thương và ít tốn kém. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bóng bay còn được xem là công cụ quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp khi in thêm logo, thông điệp. Những quả bóng bay tuy giá trị không cao nhưng được nhận xét là phương thức marketing vô cùng thông minh. Vậy nên lựa chọn in logo bóng bay ở cơ sở nào để nhận được giá cả hợp lý mà chất lượng cũng đảm bảo? Hãy cùng Quà tặng Phú Mỹ khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

Những lợi ích khi sử dụng bóng bay quảng cáo

In logo bóng bay để quảng cáo được hiểu một cách đơn giản là tận dụng quả bóng bay với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau làm phương tiện truyền tải, lan tỏa thông điệp, thông tin của thương hiệu đến cộng đồng người tiêu dùng. Với công nghệ hiện nay, bóng bay ngày càng đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt mà giá thành lại khá rẻ nên nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn in slogan, in logo lên bóng bay làm quà tặng cho trẻ em lẫn khách hàng trưởng thành trong những dịp khai trương cửa hàng, khuyến mãi, dịp quảng bá sản phẩm mới để truyền thông hiệu quả hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng.
Dưới đây là một số lợi ích điển hình mà in logo bóng bay mang lại khi các doanh nghiệp sử dụng chúng làm công cụ PR, quảng cáo:
  • Là một phương thức marketing hiệu quả: Những quả bóng bay với kiểu dáng dễ thương (hình thú, hình trái tim…), màu sắc tươi tắn chắc chắn thu hút sự chú ý và thích thú của nhiều người. Trong các dịp khai trương, khuyến mãi… quả bóng bay được trao tay khách hàng cũng giúp doanh nghiệp tạo nên sợi dây liên kết bền chặt hơn với khách hàng của mình. Bên cạnh đó, bóng bay bơm khí hidro được thả tự do trên bầu trời còn giúp lan tỏa thương hiệu của bạn đi khắp muôn nơi.
  • Giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa: Đặt bóng bay in logo quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp chi phí đầu ra rất rẻ, vì vậy đây được xem là phương pháp quảng bá thương hiệu tiết kiệm nhất hiện nay. 
Tìm hiểu thêm: quà tặng móc khóa

Quà tặng Phú Mỹ - cơ sở cung cấp bóng bay quảng cáo giá rẻ

Nếu quý khách hàng đang muốn in ấn số lượng lớn bóng bay quảng cáo làm quà tặng hoặc trang trí sự kiện cho công ty, doanh nghiệp mà chưa biết lựa chọn cơ sở nào uy tín, hãy đến với Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi. Là một trong những cơ sở in logo bóng bay chất lượng tại TP.HCM, với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, máy móc sản xuất hiện đại và vật liệu thân thiện môi trường, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm đạt chuẩn và tiết kiệm chi phí nhất.
Tìm hiểu thêm: in logo trên áo mưa
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét