Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Quà tặng Phú Mỹ - địa chỉ uy tín sản xuất đồng hồ treo tường


Đồng hồ treo tường là một món vật dụng khó có thể thay thế dù trên thị trường xuất hiện nhiều “anh em họ” như đồng hồ để bàn, đồng hồ đeo tay, đồng hồ điện tử. Quà tặng Phú Mỹ là đơn vị uy tín sản xuất đồng hồ treo tường với cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật tiến tiến và kỹ thuật viên tận tâm. Hãy chúng tôi tìm hiểu thêm tại sao đồng hồ treo tường luôn là món quà ý nghĩ và không gì có thể thay thế được nhé.

Các giá trị của đồng hồ treo tường

Giá trị thời gian: Thông thường, đồng hồ treo tường là món quà cho các đôi vợ chồng mới cưới, cho gia chủ khi tân gia, cho công ty mới thành lập hoặc quà tặng để đánh dấu một sự khởi đầu nào đó. Và chiếc đồng hồ treo tường gắn bó đến nhiều năm sau vì hiếm khi bị hư hỏng nặng. Ngoài tác dụng thông báo giờ hiện tại, chiếc đồng hồ treo tường còn nhắc về số năm gắn bó và về số năm từ lúc ta khởi đầu một sự kiện trong đời ta.
Giá trị trang trí: Trong thời hiện đại, với sự phát triển của công nghệ, chiếc đồng hồ treo tường không còn dừng lại ở hình tròn, hình vuông mà nó được phát triển với nhiều thiết kế và màu sắc phong phú. Những nhà sản xuất đồng hồ treo tường đã kết hợp tranh vẽ với đồng hồ hoặc kết hợp các bức tượng với đồng hồ để tạo nên sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách như hiện đại, trẻ trung, sang trọng, độc đáo… cho bạn vô số lựa chọn theo phong cách cho ngôi nhà hoặc căn phòng của bạn.
Giá trị tinh thần: Chiếc đồng hồ có kim giờ và kim phút luôn chuyển động tạo nên ý nghĩa cuộc sống luôn vận động không ngừng, tạo nên một không gian nội thất mang tính phong thủy. Một chiếc đồng hồ treo tường được đặt vào vị trí tốt giúp bạn củng cố niềm tin trong cuộc sống và có tinh thần thoải mái.
Tham khảo thêm: sản xuất dây đeo thẻ


Tại sao Quà tặng Phú Mỹ là nơi sản xuất đồng hồ treo tường được khách hàng tin tưởng

Mối quan tâm hàng đầu của Quà tặng Phú Mỹ là uy tín và chất lượng. Để đạt được sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực suốt nhiều năm để phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng về lĩnh vực quà tặng như đồng hồ treo tường, móc khóa, áo thun, v.v Sản xuất đồng hồ treo tường với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Khách hàng tin tưởng chọn lựa Quà tặng Phú Mỹ không chỉ ở chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý mà còn ở ưu đãi dành cho khách như tư vấn miễn phí, giao hàng miễn phí, giao hàng đúng thời gian cam kết
Liên hệ ngay Quà Tặng Phú Mỹ để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét