Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Xưởng sản xuất bong bóng giá rẻ


Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu về sự chỉn chu của vẻ bề ngoài ngày càng được nhiều người quan tâm. Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, các dịch vụ trang trí đã tạo ra nhiều hình thức mới mẻ, đa dạng. Trong đó, sử dụng bong bóng để trang trí cho các buổi tiệc, dịp lễ, dịp khai trương… đang trở nên phổ biến và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Trên thị trường có rất nhiều xưởng sản xuất bong bóng nhưng ở đâu mới là chất lượng?

Các công đoạn chế tạo và công dụng của bong bóng bay

Nếu như bóng bay thời kỳ đầu được tạo ra từ cao su gòn khá đơn giản thì đến thời điểm hiện tại, bóng bay đã tồn tại dưới nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau so với hình tròn duy nhất thời kỳ đầu.
Để sản xuất được một quả bóng bay phải trải qua khá nhiều giai đoạn phức tạp. Nguyên liệu chính của bóng bay là nhựa cây cao su trộn với các loại màu. Xưởng sản xuất bong bóng giá rẻ sẽ sử dụng những chiếc khuôn tẩm hóa chất giúp hít cao su trong dung dịch.

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay, thay vì sử dụng phương pháp cơ học để làm bóng căng tròn thì xưởng sản xuất bong bóng sẽ bơm trực tiếp khí hidro hoặc khí heli vào bong bóng giúp bóng trở nên nhẹ và lâu xì hơi hơn. Hiện nay, bóng bay tồn tại dưới nhiều hình dạng và chất liệu khác nhau như: hình thú, nhân vật hoạt hình thậm chí có thể tô vẽ và phun chữ lên một cách độc đáo và đẹp mắt.

Quà tặng Phú Mỹ - xưởng sản xuất bong bóng giá tốt chất lượng

Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở sản xuất bong bóng nào chất lượng mà giá thành lại phải chăng, hãy đến với Quà tặng Phú Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ. Tại Quà tặng Phú Mỹ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều loại bong bóng đa dạng từ hình dáng, màu sắc đến chất liệu. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Quà tặng Phú Mỹ tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế bong bóng đẹp mắt và tiết kiệm chi phí nhất.
Mọi thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét