Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Công dụng gối hơi giá rẻ



Mua gối hơi giá rẻ có nhiều công dụng hơi bạn đã tưởng đó! Nó phù hợp cho rất nhiều trường hợp, cho dù bạn là nhân viên văn phòng, hay freelancer có đam mê đi du lịch, tất cả đều cần một chiếc gối hơi đa năng. Hãy cùng chúng tôi xem công dụng của nó bạn nhé.


Công dụng gối hơi giá rẻ

+ Dùng gối hơi giá rẻ sử dụng để ngủ trong văn phòng, ở nhà, khi ngồi tàu xe đi du lịch, khi sử dụng vi tính, xem phim, nằm trên võng, giường nệm hay bất kỳ đâu bạn thích. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nằm sấp (úp mặt vào gối) để đấm lưng, mat-xa thì cũng có thể dùng mà không bị trẹo cổ hay ngạt, lót lưng khi ngồi ghế vi tính, văn phòng

+ Nếu bạn là người thích đi du lịch hay thường xuyên phải vi vu trên máy bay đến các địa điểm khác nhau để công tác chắc hẳn bạn sẽ muốn có một giấc ngủ ngon để để đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho một hành trình dài. Tuy nhiên, nhiều người thường không ngủ được hoặc ngủ không ngon do gặp phải các vấn đề về tiếng ồn hay do cảm thấy không thoải mái. Do tư thế ngủ ngồi khiến xương cổ phải chịu các áp lực từ đầu, cộng thêm phần đầu không được cố định khiến bạn thường xuyên bị giật mình tỉnh giấc vì đầu mình bị di chuyển sang một hướng khác. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy nhức mỏi phần vai, phần cổ, thậm chí là cảm thấy đau đầu sau mỗi chuyến bay. Vì vậy bạn cần phải có một chiếc gối hơi giá rẻ

+ Hướng dẫn sử dụng: có thể xếp gọn gối hơi giá rẻ trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọt cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất)
Nhiều kiểu dáng họa tiết lựa chọn: - Gối chữ U thiết kế gối ôm sát cổ, vai, gáy chống nhức mỏi, chống xê dịch giúp định vị đầu và cổ, đem lại sự thoải mái khi đi tàu, xe, chống say sóng…- Gối nhỏ gọn, tiện lợi, có thể xì hơi, gấp lại chỉ như tờ giấy mỏng như hình bên dễ dàng cho vào túi sau khi sử dụng.

Review của khách hàng khi mua gối hơi giá rẻ từ Quà Tặng Phú Mỹ


Đây là một địa chỉ chưa thực sự nhiều người biết đến nhưng với những ai từng mua hàng ở đây như mình nhất định muốn quay lại mua lần thứ 2. Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ cung cấp các dòng phụ kiện du lịch, gối hơi giá rẻ được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên khắp thế giới. Về gối kê cổ, Quà Tặng Phú Mỹ cung cấp đủ các dòng sản phẩm với các mẫu mã đa dạng, có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Và tất nhiên, chất lượng của những chiếc gối kê cổ là không phải bàn cãi. Chúng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
>>>>>>>>>>>>>> cốc nước giữ nhiệt        
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét