Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

In ba lô với Quà Tặng Phú Mỹ



in ba lô với Quà Tặng Phú Mỹ, chúng tôi cung cấp một loạt các túi quảng cáo được in tùy chỉnh với logo hoặc thông điệp của công ty bạn, mang đến cho bạn một mặt hàng chất lượng cao hiển thị logo công ty của bạn lâu bền. Với lựa chọn linh hoạt như vậy, từ túi máy tính xách tay đến giỏ đi dã ngoại, túi sau và túi tote, và hơn thế nữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc túi hoàn hảo cho nhu cầu của mình và chiến dịch tiếp thị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tại sao nên chọn dịch vụ in ba lô theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng

Thực tế, ngoài balo quà tặng thì có vô vàn mặt hàng làm quà tặng cho nhân viên & khách hàng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng được khách hàng đón nhận và trân quý.
- Thời hạn sử dụng một chiếc in ba lô rất bền bỉ, người nhận hài lòng_quý công ty không những đơn thuần tri ân được khách hàng mà sự quảng cáo thụ động dài lâu từ những chiếc balo cũng sẽ mang đến tiềm năng lớn về khách hàng mới.
- In ba lô theo yêu cầu quý công ty, khách hàng dễ đón nhận vì sự hữu ích tiện dụng của nó: nhân viên văn phòng cần balo đến văn phòng, thợ sửa chữa...cần balo mang vật dụng làm việc/ cho con mang sách vở đến trường, sinh viên cần balo đến trường,.

Chọn chất liệu vải: Nếu lựa chọn sản xuất balo dành cho trẻ em thì có thể tham khảo chất liệu giá thành vừa phải. quan trọng nhất vẫn là đảm bảo không vượt quá ngân sách, chất lượng tương đối,. Bạn có thể tham khảo cách chọn chất liệu vải trên các trang mạng xã hội hoặc người quen.
Sản xuất túi xách, in ba lô với số lượng lớn: Chắc chắn đặt số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ rẻ hơn so với mua lẻ. Chi phí ra rập mẫu thường khá cao nếu may với số lượng ít thì ngược lại với số lượng lớn, tiền rập mẫu chia đều cho từng sản phẩm sẽ giảm đi nhiều.
Nếu bạn chưa có mẫu: Xưởng in ba lô có thể tư vấn, hỗ trợ thiết kế và may mẫu miễn phí cho bạn trong thời gian 2-3 ngày. Sau khi thống nhất về thiết kế và giá cả hai bên sẽ kí hợp đồng để tiến hành sản xuất (khách hàng đặt cọc trước 30-50% giá trị đơn hàng). Sản phẩm sau khi xuất xưởng sẽ được giao hàng miễn phí tại TPHCM. Đối với khách hàng ở tỉnh, chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí đến nhà xe mà khách hàng yêu cầu.

Khi in ba lô từ Quà Tặng Phú Mỹ


Để quảng bá thương hiệu được hiệu quả cao và bắt mắt khi người sử dụng nhìn vào sản phẩm. Dĩ nhiên trên chiếc túi tote phải có in logo, thương hiệu và câu slogan của công ty kèm theo vài hình ảnh đẹp, dễ thương theo xu hướng hiện nay để thu hút khách hàng. May túi vải bố thì thương hiệu của bạn đương nhiên cũng sẽ tiếp xúc được với nhiều khách hàng đa dạng độ tuổi.
Thiết kế và may mẫu miễn phí, May nhanh giao hàng đúng hẹn. Xưởng may túi đeo chéo, túi vải không dệt, balo học sinh, balo quảng cáo chất lượng. Mẫu mã đa dạng. Giá thành hợp lý.
>>>>>>>>>>>>>> cốc nước giữ nhiệt        
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét