Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Cơ sở sản xuất móc khóa mica nào chất lượng tại TP.HCM?


Ngày nay móc khóa không đơn thuần chỉ là vật dụng giúp trang trí cho đẹp nữa mà móc khóa đang dần phát huy thêm nhiều công dụng khác. Trong các chiến dịch quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp để đảm bảo vừa truyền thông hiệu quả đến khách hàng, vừa tiết kiệm tối đa chi phí là điều không hề dễ dàng. Móc khóa mica ra đời đã phần nào giúp doanh nghiệp tránh phải tình trạng nan giải trên. Vậy lựa chọn địa chỉ cơ sở sản xuất móc khóa mica chất lượng và giá tốt ở đâu? Hãy theo dõi bài viết để biết rõ hơn nhé!

Vì sao nên chọn móc khóa mica làm quà tặng?

Móc khóa có rất nhiều loại đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Mỗi loại móc khóa đều có mục đích chung là trang trí thêm vào khóa nhưng cũng có đặc điểm riêng do được tạo ra từ chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu về mục đích sử dụng của mỗi người. Nếu như các loại móc khóa gỗ có thiết kế sang trọng, giúp tôn lên sự quý phái và đẳng cấp của người sở hữu thì móc khóa mica (hay còn gọi là móc khóa nhựa dẻo) lại nhỏ gọn, tiện dụng và bền bỉ.
Móc khóa làm bằng chất liệu nhựa dẻo có độ bền cao do không bị ảnh hưởng nhiều bởi tác động của môi trường xung quanh, giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn so với các loại móc khóa làm bằng chất liệu vải bông. Hơn nữa, móc khóa mica có thể dùng để in logo, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp làm quà tặng trao tay khách hàng thân thiết của doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. 

Với một chiếc móc khóa nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt thì người nhận sẽ sẵn sàng sử dụng nó, đồng thời giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quảng cáo thông qua việc mang chiếc móc khóa đi muôn nơi.
Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh hay ngành nghề nào, móc khóa cũng có thể trở thành một công cụ đồng hành cùng doanh nghiệp trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu hay tri ân khách hàng. Không chỉ có thể in bất cứ hình ảnh hay thông điệp gì lên bề mặt móc khóa theo mục đích quảng cáo của doanh nghiệp, sử dụng móc khóa quảng cáo còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản phí khá lớn thay vì quảng cáo thông qua các kênh truyền thông hay phương tiện thông tin đại chúng.
Tại cơ sở sản xuất móc khóa mica của quà tặng Phú Mỹ, chúng tôi có cung cấp rất nhiều kiểu dáng móc khóa mica cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Quà tặng Phú Mỹ - cơ sở sản xuất móc khóa mica giá rẻ tại TP.HCM

Nếu còn băn khoăn chưa biết đặt lòng tin vào cơ sở sản xuất móc khóa mica nào thì hãy dừng chân ghé lại Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi. Tại đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn, thiết kế mẫu mã logo móc khóa sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Với đội ngũ nhân viên từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất đều có tay nghề chuyên môn cao kết hợp với công nghệ sản xuất nhanh chóng, hiện đại, cơ sở sản xuất móc khóa mica của Quà tặng Phú Mỹ tự tin giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn như ý.
Tìm hiểu thêm: cơ sở sản xuất áo mưa
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét