Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Công ty nào cung cấp móc khóa theo yêu cầu?



Giữa muôn vàn quà tặng đa dạng về thể loại, giá thành thì móc khóa dường như trở thành món quà tặng không hề lỗi thời sau bao thập kỷ qua. Dù là học sinh tiểu học hay người trưởng thành, mỗi khi nhận được một chiếc móc khóa quà tặng từ người khác thì đó là một điều đáng được trân trọng. Nếu bạn cần đặt làm móc khóa với thiết kế độc đáo mang màu sắc riêng của mình, hãy đến với dịch vụ cung cấp móc khóa theo yêu cầu của Quà tặng Phú Mỹ.

Sự hiệu quả khi dùng móc khóa làm quà tặng

Từ lâu, móc khóa được biết đến là một vật dụng được dùng làm quà tặng hay đơn giản là để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Móc khóa dùng để xâu chuỗi và liên kết nhiều chìa khóa lại với nhau tạo nên sự gọn gàng và thuận tiện hơn trong việc cất giữ và ghi nhớ. Tuy nhiên, móc khóa trong đời sống hiện nay không đơn thuần để trang trí, làm đẹp nữa mà nó còn được dùng làm quà tặng trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều công ty và doanh nghiệp hay đơn giản hơn là được dùng làm vật kỷ niệm trao nhau trong các chương trình hội thảo, khai giảng… Chính vì nhu cầu sử dụng móc khóa ngày càng tăng cao như vậy mà nhiều cơ sở cung cấp móc khóa đã mọc lên như “nấm sau mưa” nhằm đáp ứng đầy đủ cho quý khách. Trong đó, cung cấp móc khóa mica thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn cũng như là đa dạng về kiểu dáng.
Móc khóa mica được biết đến là loại móc khóa làm bằng nhựa mica hay còn gọi là nhựa dẻo có màu sắc và thiết kế đa dạng mới được du nhập vào nước ta trong những năm gần đây. Tuy góp mặt trên thị trường móc khóa chưa lâu thế nhưng móc khóa mica đã thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng bởi chất liệu dễ bảo quản và thiết kế cực kỳ đáng yêu.
Một số ưu điểm của móc khóa mica:
Móc khóa mica bền, chịu lực tốt.
Móc khóa mica không thấm nước, phù hợp với mọi loại thời tiết.
Tính ứng dụng cao.
Độ thẩm mỹ cao với đa dạng về màu sắc, thiết kế.
Giá thành rẻ.
Từ những ưu điểm trên, có thể hiểu tại sao móc khóa lại trở nên thông dụng và được nhiều tập đoàn kinh doanh, công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm công cụ quảng cáo hiệu quả hiện nay. Bằng việc thiết kế kiểu dáng theo yêu cầu kết hợp in logo của mình, các doanh nghiệp vừa có thể trao tay khách hàng thân thiết món quà thể hiện tấm lòng biết ơn vừa dùng nó để quảng bá cho thương hiệu của mình được nhiều người biết đến.
Tìm hiểu thêm: in chữ lên bóng bay

Dịch vụ cung cấp móc khóa của Quà tặng Phú Mỹ có gì đặc biệt?

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quà tặng với nhiều sản phẩm đa dạng, Quà tặng Phú Mỹ rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng dịch vụ cung cấp móc khóa tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đội ngũ thiết kế sáng tạo với trí tưởng tượng phong phú kết hợp với nguyên vật liệu thân thiện môi trường, máy móc sản xuất hiện đại, chúng tôi tin rằng mình có đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu cung cấp móc khóa bền, đẹp và rẻ cho quý khách.
Tìm hiểu thêm: cơ sở sản xuất áo mưa
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét