Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

iRing là gì? In iRing tại đâu vừa đẹp vừa chất lượng?


Từ khi smartphone xuất hiện, những phụ kiện dành cho smartphone cũng dần dần trở nên phổ biến. Khi mà điện thoại di động hiện nay không chỉ phục vụ nhu cầu nghe gọi mà còn thực hiện chức năng giải trí cho người dùng, những phụ kiện như chân đế, giá đỡ hay đơn cử như iRing – phụ kiện mà chúng tôi nhắc đến dưới đây – trở thành nhu cầu thiết yếu. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nơi in iRing vừa đẹp vừa chất lượng.
iRing là gì, tại sao nên in iRing?

iRing – hay còn gọi là móc dán điện thoại, một số nơi còn gọi phụ kiện này là nhẫn lưng điện thoại. Đây là một phụ kiện có hình dáng giống chiếc nhẫn được đính vào một miếng nhựa cỡ vừa. Khi sử dụng chỉ cần gắn vào mặt lưng của điện thoại. Khi gắn iRing ở lưng máy, nó sẽ phát huy rất nhiều công dụng hữu ích trong quá trình sử dụng smartphone của bạn.
Khi chụp ảnh selfie, xỏ một ngón tay vào iRing sẽ cố định chiếc máy tốt hơn, giúp cho hình ảnh chụp được sẽ ít bị nhòe hơn. Xỏ ngón tay vào iRing cũng tránh việc máy bị rơi bất chợt, giảm khả năng hỏng hóc cho thiết bị. Ngoài ra, iRing còn có thể cố định chiếc máy trên bàn, hỗ trợ cho việc xem phim của người dùng rất tốt.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều iRing với mẫu mã, hình dáng đa dạng. Nhưng nếu bạn thích chiếc iRing của mình mang phong cách thật riêng biệt, chúng tôi khuyến khích bạn nên tự in iRing cho mình. Tự in iRing vừa giúp bạn có một món phụ kiện mới cho mình, đồng thời, hình ảnh trên iRing của bạn sẽ độc nhất, “có một không hai”. Đó là lý do bạn nên chọn tự in iRing tùy biến, hơn là mua iRing bán sẵn bên ngoài.
Quà Tặng Phú Mỹ - địa điểm in iRing đẹp và chất lượng

Với sự sáng tạo không ngừng, Quà Tặng Phú Mỹ sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm iRing với phong cách thật riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn in iRing để làm phụ kiện cho smartphone, hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm thật chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét