Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Bí quyết chinh phục con tim khách hàng bằng quà tặng móc khóa


Quà tặng móc khóa ngày nay được sản xuất với vô vàn hình dáng và chất liệu khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng những chiếc móc khóa không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng bền bỉ. Các mẫu quà tặng móc khóa được thiết kế tùy theo sở thích và tiêu chí PR của công ty, doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, để làm ra những mẫu móc khóa độc đáo và có giá thành rẻ thì không phải cơ sở nào cũng đủ sức thực hiện. Công ty sản xuất quà tặng Phú Mỹ chúng tôi sẽ là một lựa chọn xứng đáng của quý khách. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết thông tin chi tiết nhé!

Vai trò và sự đa dạng của móc khóa quảng cáo

Móc khóa không chỉ có vai trò trang trí mà nó còn có chức năng kết nối, cất giữ các vật dụng như chìa khóa, thẻ xe, ví… Chính vì vậy, móc khóa dần trở thành người bạn đồng hành với mọi người khi đi ra đường hay làm việc ở bất cứ mọi nơi. Với thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu, móc khóa có thể dễ dàng gắn vào balo, thắt lưng, chìa khóa… tùy theo sở thích và thói quen của mỗi người. Nhờ vai trò thiết thực của móc khóa trong đời sống mà ngày nay, quà tặng móc khóa in logo, slogan, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp được sản xuất ra ngày càng nhiều đáp ứng yêu cầu dụng của khách hàng.
Một số loại móc khóa phổ biến hiện nay: 
·     Móc khóa da: Da là chất liệu có độ bền tương đối cao, thể hiện sự mạnh mẽ nên chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng mạnh cho người nhận. Móc khóa da với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng sẽ là một món quà tặng tuyệt vời.
·      Móc khóa cao su: Cao su cũng là vật liệu có độ bền cao. Để tạo ra được sản phẩm móc khóa cao su có hình các nhân vật hoạt hình thu nhỏ bắt mắt, xưởng sản xuất phải sử dụng các kỹ thuật tạo hình 2D, 3D một cách công phu.
·     Móc khóa gỗ: Móc khóa gỗ là loại móc khóa sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng bởi thiết kế tinh xảo và bắt mắt. 
Tìm hiểu thêm: co so san xuat ao mua

Quà tặng Phú Mỹ sản xuất móc khóa độc đáo, giá rẻ

Trên đây là một số loại móc khóa thông dụng được các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng trong các chiến dịch quảng cáo hiện nay. Nếu không biết lựa chọn cơ sở sản xuất nào đáp ứng được yêu cầu về chất lượng lẫn giá cả, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Quà tặng Phú Mỹ để được tư vấn miễn phí. Quà tặng Phú Mỹ là công ty hàng đầu TP.HCM chuyên sản xuất các sản phẩm quà tặng quảng cáo, thường xuyên cung cấp đa dạng mẫu mã và số lượng lớn cho các công ty, doanh nghiệp. Trong đó, quà tặng móc khóa là sản phẩm được lựa chọn tinh dùng nhiều nhất tại công ty của chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, công nhân lành nghề cùng máy móc hiện đại, Quà tặng Phú Mỹ cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ an toàn, chất lượng và chi phí hợp lý.
Tìm hiểu thêm: bóng bay quảng cáo
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét