Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Địa chỉ làm đồng hồ treo tường uy tín






Dù các thiết bị thông minh như smartphone, ipad hay đồng hồ đeo tay đã trở nên phổ biến thì việc làm đồng hồ treo tường vẫn đóng một vai trò quan trọng trong một gia đình. Nó tạo ra cảm giác thân thuộc và dễ chịu, bên cạnh đó còn là một cách marketing không hề phản cảm. Tại sao lại nói như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu



Làm đồng hồ treo tường – marketing tuyệt hảo

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt, việc quảng bá thương hiệu chiếm một phần không nhỏ trong kế hoạch kinh doanh của từng doanh nghiệp, gây khó khăn trong việc cân bằng giữa giá thành và hiệu quả. Để đạt được sự thành công trong việc quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp cần tạo cho mình sự thống nhất trong việc nhận dạng thương hiệu. Một thương hiệu mạnh là một thương hiệu mà bạn đi đâu cũng thấy. Vì vậy làm đồng hồ treo tường là một lựa chọn tuyệt vời.

Đồng hồ treo tường sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong những dịp tết, dịp kỷ niệm thành lập công ty, làm quà cưới… Nó thể hiện sự quan tâm, gắn bó không thay đổi giữa bạn và người được tặng: "Thời gian có thay đổi nhưng tình cảm luôn còn mãi". Đặc biệt, càng ý nghĩa hơn nếu những chiếc đồng hồ treo tường này được in logo doanh nghiệp thì bất kể ai đó nhìn lên thì thương hiệu của bạn sẽ được ghi nhớ mãi trong tâm trí của khách hàng.
Nếu bạn treo đồng hồ hướng Đông và Đông Nam thì nên chọn Đồng hồ với tông màu xanh lục, xanh lá và có hình vuông vì như thế nó sẽ đem lại cát lợi và tài vân cho gia đình. Khi treo hướng Nam thì lên chọn tông màu đỏ, tím, cam làm chủ đạo, Hướng Tây Nam, Đông Bắc thì lên chọn tông màu vàng hay cà phê, Hướng Tây Bắc thì nên chọn màu trắng hay vàng kim làm chủ đạo…

Ưu điểm của làm đồng hồ treo tường từ Quà Tặng Phú Mỹ



Xưởng đồng hồ treo tường Quà Tặng Phú Mỹ đã lựa chọn những nguyên vật liệu chất lượng và an toàn nhất để sản xuất đồng hồ treo tường, vì vậy sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, rất an toàn cho người sử dụng. Đồng hồ treo tường in logo có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng với giá rẻ nên rất phù hợp làm quà tặng tri ân khách hàng, quà khuyến mãi của công ty vào các dịp lễ tết cuối năm. Công ty Quà Tặng Phú Mỹ là một địa chỉ sản xuất đồng hồ treo tường chuyên nghiệp và uy tín trong những năm qua. Chúng tôi đã sản xuất ra rất nhiều mẫu mã đẹp và nhận được đánh giá tốt từ phía các khách hàng doanh nghiệp.
>>>>>>>>>>>>>> áo thun quảng cáo
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét