Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Bóng bay quảng cáo in logo thương hiệu giá rẻ tại chỉ có ở Phú Mỹ


Nếu bạn là trưởng phòng marketing của một doanh nghiệp và đang đau đầu vì không biết sử dụng hình thức quảng bá nào cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới sắp tới hiệu quả mà lại tiết kiệm. Đừng quá lo lắng, công ty sản xuất quà tặng Phú Mỹ sẽ cung cấp cho bạn giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Đó chính là bóng bay quảng cáo in logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng. Đây là hình thức quảng cáo không còn quá xa lạ và đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

Sự tiện lợi khi sử dụng bóng bay in logo quảng cáo

Bóng bay từ lâu đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Tuổi thơ mỗi người đều gắn liền với sự thích thú và mê đắm trước những chiếc bong bóng tròn quay, màu sắc rực rỡ. Với sự phát triển của kỹ thuật in ấn, những chiếc bóng bay càng trở nên đẹp mắt hơn với hình ảnh sinh động được in ấn tỉ mỉ và rõ nét trên bề mặt. Những chiếc bóng bay quảng cáo không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lan tỏa thông điệp mà còn là món quà tặng đáng yêu trao tay phụ huynh và các em nhỏ. Hơn hết, bóng bay in logo lại có giá thành vô cùng rẻ, thích hợp cho các doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như khai trương, ra mắt sản phẩm mới…
Công ty Quà tặng Phú Mỹ chuyên sản xuất, in ấn và phân phối các mẫu bóng bay quảng cáo giá rẻ với chất lượng được đảm bảo an toàn và bền bỉ tuyệt đối. Bên cạnh thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng, bóng bay quảng cáo của công ty chúng tôi còn được sản xuất từ vật liệu gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Ưu điểm của bóng bay in logo của Quà tặng Phú Mỹ chúng tôi là:
  • Sử dụng thành phần cao su thiên nhiên có độ bền cao để làm nguyên liệu.
  • Màu in lâu phai và đáp ứng đúng yêu cầu với bản thiết kế.
  • Hỗ trợ cung cấp que gài bóng tiện lợi, màu sắc đa dạng.
  • Thiết kế, mẫu mã và kích cỡ đa dạng, tạo nên nhiều lựa chọn mới mẻ cho quý khách hàng...
Tìm hiểu thêm: móc khóa giá rẻ

In bóng bay quảng cáo giá rẻ chất lượng tại Quà tặng Phú Mỹ

Quà tặng Phú Mỹ là một trong số ít những công ty sản xuất quà tặng quảng cáo hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Nếu quý khách thật sự muốn có được số lượng lớn những chiếc bóng bay quảng cáo in logo tùy thích đáng yêu và giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Quà tặng Phú Mỹ để được tư vấn và chốt đơn nhanh chóng. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp đội ngũ sáng tạo, thiết kế có tay nghề cao, sản xuất bằng máy móc hiện đại để giúp quý khách có được mẫu bong bóng quảng cáo đẹp mắt và tiết kiệm tối đa chi phí.
Tìm hiểu thêm: in ấn áo mưa
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét