Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Tại sao bạn nên mua gối quà tặng



Bạn biết đó, gối quà tặng chữ U mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Không chỉ là một món quà phù hợp cho sức khỏe, nó còn là một món quà mang tính thiết thực và thể hiện được sự quan tâm của bạn đến với người được nhận quà, đặc biệt là khi họ là người cần phải di chuyển nhiều, hoặc là nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều.

Tìm hiểu về gối quà tặng

·         Gối quà tặng cao cấp chuyên dùng khi đi máy bay, ô tô với kích thước lớn, độ dày vượt trội đủ sức lấp đầy khoảng trống trên các ghế xe oto, máy bay mà các loại gối thông thường không đáp ứng được.
·         Không có nấm mốc, kí sinh trùng bụi bẩn, vì chiếc gối luôn khô ráo, không hút ẩm
·         Dễ dàng giặt giũ, làm sạch: vỏ gối có thể giặt bình thường với máy giặt, ruột gối trong điều kiện bình thường không cần giặt, nếu dính chất lỏng hãy giặt tay và vắt khô rồi hong gió hoặc dùng máy hút bụi để vệ sinh.
-        Hạn chế bệnh thoái hóa đốt sống cổ
Ngày nay việc ngồi làm việc 8h mỗi ngày tại văn phòng có thể khiến nhiều người mắc phải chứng thoái hóa đốt sống cổ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Tác dụng của gối quà tặng chữ u giúp nâng đỡ tốt cho phần cổ và vai gáy của bạn.

-       Cho bạn giấc ngủ ngon
Với thiết kế độc đáo, cùng chất liệu mềm mại, êm ái,...những chiếc gối quà tặng giúp bạn có giấc ngủ ngon tại văn phòng, nơi làm việc. Hạn chế cảm giác đau mỏi khi nghĩ ngơi trên ghế, gục trên bàn làm việc,....
Các mẫu gối quà tặng ngày nay rất đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu, có thể bằng bông, hơi hay cao su non. Tuy nhiên, cả ba loại này đều có đặc điểm chung là êm ái, đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt. Do đó, bạn không cần gối lên tay hay bàn nữa mà có thể tận hưởng giấc ngủ ngon cùng với chiếc gối quà tặng chữ U êm ái.

Review của khách hàng khi mua gối quà tặng từ Quà Tặng Phú Mỹ


Gối quà tặng chữ U nâng đỡ cơ thể đặc biệt là phần cổ khiến bạn cảm giác mềm mại và thoải mái hơn. Kể cả khi đi ngủ, bạn cũng vẫn có thể sử dụng gối chữ U thay cho chiếc gối thường ngày của mình. Đặc biệt, việc sử dụng gối chữ U kết hợp với một chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp sẽ nâng chất lượng giấc ngủ của bạn lên rất nhiều. Một chiếc đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su êm ái phía dưới sẽ hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, chất lượng hơn so với việc sử dụng mỗi gối chữ U.
Trên đây là những chia sẻ về gối quà tặng chữ U các loại và cách sử dụng của chúng.
>>>>>>>>>>>>>> cốc nước giữ nhiệt        
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét