Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Những lợi ích đáng kể khi sử dụng đồng hồ treo tường quảng cáo

Sự phát triển của cuộc sống con người đã biến những chiếc đồng hồ treo tường không còn đơn thuần là vật trang trí mà nó còn là món quà tặng sang trọng, mang nhiều ý nghĩa. Các công ty, doanh nghiệp thường dùng đồng hồ treo tường quảng cáo làm quà tặng cho khách hàng để thể hiện tấm lòng tri ân, thắt chặt tình cảm cũng như quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều người. Và để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng đó, cơ sở sản xuất quà tặng Phú Mỹ chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình mang lại niềm vui cho người nhận và lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp đi khắp mọi nơi.

Lý do nên chọn đồng hồ treo tường quảng cáo thay vì sản phẩm khác

Với sự phát triển của công nghệ in ấn hiện đại, đẹp mắt và nhanh chóng, quý khách hàng có thể lựa chọn in logo, slogan của công ty lên mặt đồng hồ theo ý thích riêng của mình. Vậy có ai trong chúng ta đã từng thắc mắc tại sao đồng hồ treo tường in logo lại trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng như vậy chưa? Quà tặng Phú Mỹ sẽ lý giải cho quý khách hiểu rõ hơn về các ưu điểm vượt trội của đồng hồ treo tường quảng cáo:
1. Đồng hồ treo tường là vật dụng hữu ích trong cuộc sống của con người
Nhiệm vụ của đồng hồ treo tường là hiển thị giờ giấc để con người nắm bắt chính xác thời gian trong sinh hoạt, làm việc. Đây là vật dụng cần thiết phải có trong các ngôi nhà, văn phòng hay lớp học… Hơn hết, những chiếc đồng hồ in logo doanh nghiệp, công ty sẽ phát huy công dụng hữu hiệu trong việc truyền tải thông tin doanh nghiệp bởi ai cũng cần nhìn đồng hồ để xem giờ. Từ đó, hình ảnh của công ty cũng được in sâu vào tâm trí của nhiều người hơn.
2. Đồng hồ treo tường quảng cáo được dùng làm vật dụng trang trí
Một chiếc đồng hồ được treo ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ làm bừng sáng căn phòng hơn, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái vì người dùng có khả năng kiểm soát được thời gian và lịch trình sinh hoạt, làm việc…
3. Đồng hồ treo tường quảng cáo bền và dễ vệ sinh
Đồng hồ chạy bằng pin nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan có độ bền rất cao và khả năng hỏng hóc trong quá trình sản xuất, vận chuyển là rất thấp. Chỉ cần thay pin theo định kỳ thì chiếc đồng hồ của bạn có thể sử dụng lâu dài theo năm tháng. Chất liệu dùng để làm đồng hồ treo tường thường là nhựa cao cấp, pha lê, gỗ… nên rất dễ vệ sinh và bảo trì.
4. Đồng hồ treo tường quảng cáo luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu
Do là vật dụng được lắp hoặc treo trong phòng, phòng khách, phòng làm việc… nên đồng hồ treo tường thường không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nước mưa. Chất liệu nhựa cao cấp dùng để làm đồng hồ treo tường có tác dụng làm tăng khả năng chịu ẩm và nhiệt độ cao cho đồng hồ. Đặc biệt, loại mực dùng để vẽ logo lên bề mặt đồng hồ cũng là loại đặc biệt nên trong quá trình sử dụng không bị lem hay ố màu.
Tìm hiểu thêm: áo mưa in logo quảng cáo

Đồng hồ treo tường quảng cáo giá rẻ tại Quà tặng Phú Mỹ

Quà tặng Phú Mỹ là cơ sở sản xuất các sản phẩm dùng trong quảng cáo doanh nghiệp, công ty như áo thun, áo mưa, bong bóng… Trong đó, đồng hồ treo tường quảng cáo là sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất. Với đội ngũ nhân viết lành nghề từ khâu thiết kế đến sản xuất, máy móc hiện đại, vận hành nhanh, Quà tặng Phú Mỹ sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với chi phí ít tốn kém nhất.
Tìm hiểu thêm: bóng bay quảng cáo
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét