Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Xưởng may áo mưa quảng cáo uy tín tại TP.HCM


Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm quà tặng làm công cụ quảng cáo đang ngày càng phổ biến trong các chiến dịch marketing của nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong đó, áo mưa in logo là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi và chi phí hợp lý mà nó mang tới. Với vô số kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, quý khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và mục đích của mình để quảng cáo thương hiệu của công ty đến với đối tượng người tiêu dùng. Vậy địa chỉ may áo mưa nào mang đến chất lượng sản phẩm cao mà lại tiết kiệm chi phí? Hãy cùng Quà tặng Phú Mỹ theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Lợi ích của áo mưa quảng cáo

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, việc luôn mang theo bên mình một chiếc áo mưa khi đi ra đường là thật sự cần thiết. Hơn hết, một chiếc áo mưa có in logo, thương hiệu với chất liệu vải tốt, màu sắc trang nhã tặng khách hàng, quý doanh nghiệp không chỉ tạo nên được một sợi dây liên kết vô hình mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng thân thiết. So với các phương thức quảng cáo thông qua báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng thì việc sử dụng áo mưa làm quà tặng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp mang lại hiệu quả thiết thực và tiết kiệm hơn nhiều lần. Có 3 lý do chính biến áo mưa quảng cáo trở thành ý tưởng truyền thông tốt được nhiều doanh nghiệp sử dụng:
Sự hữu ích: Một sự thật không thể phủ nhận đó là áo mưa thực sự rất hữu dụng trong đời sống hằng ngày của con người. Nếu ai đã từng bất chợt bắt gặp một cơn mưa khi đang lưu thông trên đường thì mới biết một chiếc áo mưa có giá trị lớn như thế nào. Vì vậy, tặng sản phẩm hữu dụng như áo mưa, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn.
Chủng loại đa dạng: Áo mưa có rất nhiều loại: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa 2 đầu… Chất liệu và màu sắc cũng vô cùng đa dạng. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn sao cho hình ảnh, logo thật sự hài hòa để hình thành đặc điểm nhận diện thương hiệu gần gũi hơn với người sử dụng.
Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: áo mưa in logo có thể sử dụng với mọi đối tượng, không phân biệt già trẻ, lớn bé, nam nữ như một số sản phẩm khác.
Tìm hiểu thêm: in bóng bay

Quà tặng Phú Mỹ - cơ sở may áo mưa giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn xưởng may áo mưa nào đảm bảo chất lượng, hãy nhanh tay liên hệ ngay với Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi để được tư vấn và chốt đơn hàng nhanh chóng. Là một trong những cơ sở nhận may áo mưa in logo theo yêu cầu hàng đầu TP.HCM, Quà tặng Phú Mỹ luôn tự hào là lựa chọn hợp tác đáng tin cậy nhất của nhiều công ty, doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, khéo léo kết hợp với trang thiết bị sản xuất hiện đại, Quà tặng Phú Mỹ cam kết đem lại cho quý doanh nghiệp sản phẩm áo mưa quảng cáo chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét