Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Tìm địa chỉ sản xuất đồng hồ treo tường uy tín ở đâu?


Tuy đã trải qua nhiều thế kỷ, thế nhưng vai trò của đồng hồ treo tường đối với đời sống của con người vẫn không hề thay đổi. Hơn thế, nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, đồng hồ treo tường càng có nhiều kiểu dáng và thiết kế, từ đó mà giá trị cũng được nâng cao rõ rệt. Nếu như trước kia, đồng hồ treo tường chỉ có công dụng trang trí và thông tin về thời gian cho con người dễ nắm bắt thì ngày nay, trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, đồng hồ treo tường đã trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả của giới kinh doanh. Công ty Quà tặng Phú Mỹ chuyên sản xuất đồng hồ treo tường sẽ mang đến cho quý khách thông tin về sự ứng dụng đặc biệt của đồng hồ treo tường trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Ưu điểm và công dụng thực tế của đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường được sử dụng nhiều không đơn thuần chỉ vì vai trò cập nhật thời gian mà nó còn là phương tiện truyền thông hiệu quả các các doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Bây giờ hãy cùng Quà tặng Phú Mỹ điểm qua một số ưu điểm của đồng hồ treo tường quảng cáo nhé:
·      Đồng hồ treo tường quảng cáo được trang bị đầy đủ các tính năng của đồng hồ thông thường nhưng được in thêm logo, hình ảnh, slogan, thông điệp… của công ty, doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu.
·        Dễ dàng đặt để, treo ở bất kỳ chỗ nào trên tường để thuận tiện cho việc quan sát và cập nhật thời gian chính xác.
·        Nguồn năng lượng để đồng hồ hoạt động là pin tiểu, rất dễ tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, thiết bị… đảm bảo việc hoạt động liên tục như đồng hồ mới.
·        Có nhiều thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho quý khách thỏa mái lựa chọn theo sở thích của mình.
·        Là vật dụng trang trí phòng họp, phòng làm việc, phòng khách...
Bên cạnh việc hiển thị thời gian và trang trí trong cuộc sống hàng ngày của con người, đồng hồ treo tường còn là một cánh tay đắc lực và cực kỳ quan trọng giúp các doanh nghiệp làm quà tặng trị ân khách hàng thân thiết trong các dịp khuyến mãi, khai trương cửa hàng hay ra mắt sản phẩm mới. Đồng hồ treo tường có in logo, thông điệp của công ty, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng ghi nhớ sâu sắc hơn vì ngày nào cũng bắt gặp chúng mỗi khi xem giờ, đồng thời lan tỏa thương hiệu rộng rãi hơn nếu đồng hồ được treo ở những nơi có nhiều người lui tới. Hơn hết, chiếc đồng hồ với thiết kế xinh xắn, kiểu dáng và màu sắc độc đáo, thông điệp ý nghĩa sẽ trở thành cầu nối vô hình giữa doanh nghiệp và khách hàng khi được trao tặng, giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm: in bóng bay theo yêu cầu

Quà tặng Phú Mỹ sản xuất đồng hồ treo tường chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất đồng hồ treo tường in logo quảng cáo, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng có giá cả hợp lý. Công ty Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi là một trong những cơ sở sản xuất quà tặng hàng đầu tại khu vực TP.HCM với đa dạng các sản phẩm. Trong đó, đồng hồ treo tường là quà tặng được các doanh nghiệp thường xuyên đặt hàng số lượng lớn. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo trong thiết kế, năng động trong sản xuất, Quà tặng Phú Mỹ cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, nhanh chóng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét