Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Vòng tay cao su giá rẻ - vật dụng được ưa chuộng hiện nay


Hiện nay, vòng tay cao su giá rẻ là một trong những vật hay được chọn nhất hiện nay bởi các bạn trẻ khi cần gây quỹ cho một chương trình như đêm hội ca nhạc, hoặc những buổi thiện nguyện. Tính ứng dụng cao kèm theo sự phù hợp cho hầu hết các đối tượng làm nên tính vượt trôi của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Vòng tay cao su giá rẻ theo yêu cầu

Ưu điểm nổi bật là sản xuất theo số lượng và thiết kế của khách hàng, giá cả rẻ, và phù hợp nhiều nhất với giới trẻ hiện đại, năng động nên dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu mà chi phí rất thấp.
Vòng tay cao su giá rẻ là mẫu vòng tay thuộc loại quà tặng sự kiện được đặt nhiều nhất trong thời gian qua của Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại vòng tay cao su giá rẻ: dập chìm, in chữ, in logo, phát sáng, dập nổi, … Do đặc điểm loại vòng đeo tay cao su dập chìm phải làm khuôn dập, nên có đắt hơn so với loại vòng tay cao su in thông thường không cần khuôn. Nhưng đến với Quà Tặng Phú Mỹ, quý khách yên tâm sẽ nhận được giá ưu đãi nhất.
Vòng tay cao su giá rẻ in theo yêu cầu

Vòng tay cao su là sản phẩm được làm từ chất liệu Silicon 100% tự nhiên nên đảm bảo an toàn và không có độc hại với người dùng. Là chất liệu dễ dàng dập nổi, in chìm bất cứ thông tin cần thiết nào đó lên bề mặt sản phẩm tùy thuộc vào sở thích của mỗi đơn vị hay người dùng. Các sản phẩm vòng tay đeo cao su có đặc tính đặc biệt là cực dễ tùy chỉnh, mẫu mã đẹp bền và có thể in ấn lên bề mặt theo sở thích và nhu cầu của mỗi cá nhân. Chất liệu cao su đảm bảo bền bỉ theo thời gian, không phai màu hay bay màu, vùng in khắc tên rõ nét và thanh thoát không bị nhòe nét hay mất nét chữ.

Vòng tay cao su giá rẻ từ Quà Tặng Phú Mỹ


Công nghệ in dây lụa với giá rẻ hay in dây đeo thẻ cao cấp với công nghệ in cao su nổi hay in truyền nhiệt.
Gía RẺ NHẤT so với thị trường. Giá sản xuất không phải chịu phí thương mại qua các đơn vị trung gian.
Đáp ứng mọi yêu cầu về chất liệu, kỹ thuật, chất lượng, đặc điểm kỹ thuật Sản phẩm phong phú đáp ứng yêu cầu từ khách hàng trong ngành công nghiệp hiện nay.
Chúng tôi có thể in hình ảnh, logo văn hóa, điều mà nhiều năm trước phải gia công ở nước ngoài.
Với cam kết thỏa mãn tối đa nhu cầu và mang lại những giá trị gia tang tốt nhất cho khách hang , công ty Quà Tặng Phú Mỹ sẽ cung cấp các SẢN PHẨM –DỊCH VỤ với công nghệ, chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác với quý công ty !
>>>>>>>>>>>>>> xưởng sản xuất gối chử u         
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét