Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

In hình lên bong bóng - Phương thức marketing mới mẻ


Thị trường cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt dẫn đến sự ra đời của vô số hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình. Trong đó, in hình lên bong bóng làm quà tặng hay trang trí tại các buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng thậm chí các buổi tiệc bình thường… ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Với sự ra đời của dịch vụ in logo lên bóng bay dày đặc hiện nay, các doanh nghiệp khó tìm được cho mình một cơ sở vừa đáp ứng được chất lượng, vừa đảm bảo chi phí hợp lý. Quà tặng Phú Mỹ sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ an toàn và hiệu quả của chúng tôi thông qua bài viết bên dưới.

Marketing bằng hình thức in hình lên bong bóng hiệu quả như thế nào?

Bóng bay in logo là tên gọi của những loại bong bóng được in thương hiệu, slogan, tên sản phẩm, công ty, tên sự kiện… lên bề mặt để cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm đến cộng đồng người tiêu dùng thông qua việc lan tỏa bong bóng đi khắp nơi mà doanh nghiệp muốn quảng cáo.
Theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing Mỹ - AMA, “Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức”.
Theo nhận xét của các chuyên gia hàng đầu về quảng cáo, in hình lên bong bóng để quảng bá là một hình thức marketing tuyệt vời bởi chi phí cho hoạt động này thấp hơn nhiều so với quảng cáo qua các kênh thông tin, phương tiện truyền thông đại chúng và hiệu quả mang lại cũng cao hơn so với việc phát tờ rơi, quà tặng khuyến mãi…
Những dịp nên sử dụng bóng bay in logo để quảng cáo điển hình như:
  • Ra mắt, quảng cáo sản phẩm mới 
  • Khai trương cửa hàng, chi nhánh…
  • Làm nổi bật sản phẩm tại nơi đông người
  • Quảng cáo các khóa học
Tìm hiểu thêm: in hình lên móc khóa

In hình lên bong bóng giá rẻ tại Quà tặng Phú Mỹ

Là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in hình lên bong bóng với kỹ thuật in tốt nhất. Công ty sản xuất Quà tặng Phú Mỹ tự tin là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất khu vực TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, tay nghề cao cùng máy móc hiện đại, năng suất cao, chúng tôi cam kết đưa ra giá tốt nhất trên thị trường khi quý khách có nhu cầu in hình lên bong bóng số lượng lớn để quảng bá cho thương hiệu của mình. Ngoài ra, công ty của chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cũng như giảm giá cho các đơn hàng lớn.
Tìm hiểu thêm: in logo lên áo mưa
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét