Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Lựa chọn xưởng in bóng bay cần lưu ý những tiêu chí gì?


Nếu như trước đây, những chiếc bong bóng bay là món đồ chơi quý giá của trẻ con thì ngày nay, bóng bay đã có những bước tiến vượt bậc từ hình dáng cho đến vai trò của nó trong đời sống của con người. Không chỉ được dùng làm vật trang trí trong các buổi lễ, tiệc sinh nhật, đám cưới… bóng bay giờ đây còn được thiết kế hẳn hoi các kiểu dáng với logo đặc trưng làm công cụ quảng cáo hiệu quả giá rẻ cho các công ty, doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Thị trường sản xuất quà tặng quảng cáo cũng nhộn nhịp mở rộng dịch vụ in bóng bay để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Vậy lựa chọn cơ sở sản xuất nào để có được giá cả in ấn tốt mà chất lượng vẫn được đảm bảo? Hãy cùng quà tặng Phú Mỹ theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Phương pháp lựa chọn đơn vị in bóng bay chất lượng

Bóng bay in logo ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Thứ nhất là làm quà tặng miễn phí cho các khách hàng đi cùng trẻ em, thứ hai là trang trí làm cho các buổi khai trương hoặc liên hoan trở nên độc đáo, nổi bật và thu hút nhiều người quan tâm hơn. Giữa nhu cầu ngày một lớn về số lượng thì các xưởng sản xuất cũng tất bật cho ra đời các sản phẩm bóng bay quảng cáo, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sự bền bỉ và an toàn của sản phẩm. Quà tặng Phú Mỹ là địa chỉ in bóng bay quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín sẽ hé lộ một vài tiêu chí quan trọng giúp quý khách lựa chọn được đơn vị in bóng bay tốt nhất.
1.      Tìm kiếm cơ sở in lâu đời, có sự tín nhiệm trên thị trường: Nếu là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này, quý khách nên lựa chọn những đơn vị đã được nhiều người sử dụng và có đánh giá tốt để mang lại sự an tâm tuyệt đối. Hơn hết, những đơn vị này cũng có sự đảm bảo và những ưu đãi tốt cho quý khách.
2.      Lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ tốt: Thị trường quà tặng quảng cáo cạnh tranh gay gắt, vì vậy, những cơ sở in bóng bay thường đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết hoặc khách hàng đặt sản xuất số lượng lớn. Cơ sở nào có dịch vụ giao hàng tận nơi và chia sẻ phí vận chuyển với doanh nghiệp thì càng tốt.
3.      Chất lượng sản phẩm: đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc đánh giá dịch vụ của công ty sản xuất. Thiết kế độc đáo, kiểu dáng sáng tạo, màu in bền… sẽ tạo nên những sản phẩm bóng bay tuyệt vời, giúp hoạt động quảng cáo của quý khách thuận lợi hơn.
4.      Địa chỉ có thái độ phục vụ đúng mực: những địa chỉ sản xuất có giá thành rẻ nhưng thái độ phục vụ của nhân viên không được niềm nở, khó chịu với khách hàng thì cũng không phải là là chọn lý tưởng cho quý khách. Hãy lựa chọn cơ sở có đội ngũ nhân viên vui vẻ, tiếp đón và tư vấn nhiệt tình để tạo nên sự gắn kết cho những lần đặt hàng tiếp theo.
5.      Giá cả phù hợp là yếu tố quyết định khi quý khách lựa chọn in bóng bay. Với mục đích làm quà tặng quảng cáo hoặc trang trí tại các sự kiện, số lượng bóng bay in logo cần có là rất lớn. Chính vì vậy, giá thành sản xuất rẻ sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, yếu tố chất lượng của sản phẩm vẫn phải cam kết được đảm bảo
Tìm hiểu thêm: lam moc khoa

Quà tặng Phú Mỹ có đáp ứng được các tiêu chí trên?

Là một trong những công ty sản xuất quà tặng quảng cáo với đa dạng các mặt hàng từ quần áo đến vật dụng, phụ kiện… Quà tặng Phú Mỹ tự hào là công ty luôn nằm trong top những địa chỉ uy tín nhất TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất lành nghề, ý tưởng sáng tạo bất tận kết hợp với máy móc, thiết bị sản xuất tiên tiến, hiện đại, công ty chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhất các tiêu chí khi lựa chọn xưởng in bóng bay chất lượng, giá rẻ của quý khách. Hơn hết, nguyên vật liệu sử dụng trong sản xuất của công ty chúng tôi toàn bộ đều có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe. 
Tìm hiểu thêm: ao mua quang cao
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét