Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Công ty in áo mưa giá rẻ phân phối trên địa bàn TP.HCM


“Quê em hai mùa mưa nắng” dường như là câu hát thể hiện chính xác nhất đặc trưng thời tiết của nước ta, mà rõ rệt là ở miền nam Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, lượng mưa của nước ta luôn ở mức cao trong năm. Tuy nhiên, việc đi lại làm việc vẫn phải được tiến hành một cách bình thường dù thời tiết có nắng gắt hay mưa giông như thế nào. Chính vì vậy, áo mưa đã ra đời đáp ứng nhu cầu của con người trong việc thích ứng với thời tiết thay đổi thất thường. Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp thậm chí đã biến những chiếc áo mưa trở thành quà tặng kiêm công cụ quảng bá thương hiệu trong các chiến lược kinh doanh của mình. Hãy cùng công ty in áo mưa quà tặng Hoàn Mỹ tìm hiểu xem tại sao lại như vậy qua bài viết bên dưới nhé!

Áo mưa in logo - Công cụ quảng cáo thần kỳ

Nếu như trước đây, áo mưa chỉ đơn thuần là làm từ những tấm nhựa cao su với hình dáng, thiết kế và màu sắc đơn giản thì ngày nay áo mưa đã được các kỹ thuật công nghệ biến tấu trở nên đa dạng và độc đáo hơn. Thay vì phải sử dụng các kênh thông tin truyền thông như báo đài, truyền hình, phát thay hay mạng xã hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu, các doanh nghiệp đã nảy ra ý tưởng tận dụng áo mưa làm công cụ quảng cáo cực kỳ hiệu quả mà chi phí lại được tiết kiệm tối đa.
Ý tưởng này xuất phát từ vai trò của áo mưa trong cuộc sống đời thường của con người. Hầu như, trong cốp xe của bất kỳ ai lúc nào cũng sẽ có một chiếc áo mưa dự phòng khi tham gia giao thông, và nếu đúng vào mùa mưa, chiếc áo mưa ấy lại được sử dụng với tần suất thường xuyên. Vậy một chiếc áo mưa được thiết kế đẹp mắt, in hẳn logo hay slogan của một thương hiệu sản phẩm không chỉ trở thành món quà tặng mà doanh nghiệp dùng để tri ân khách hàng thân thiết mà nó còn giúp doanh nghiệp lan tỏa đi thương hiệu của mình đến nhiều người hơn. Việc nhìn vào hình ảnh logo trên chiếc áo mỗi khi sử dụng sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến thương hiệu, từ đó tạo nên sợi dây liên kết vô hình giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng của mình. Đây là công dụng nổi bật và hữu hiệu nhất giúp chiếc áo mưa trở nên có giá trị hơn trong cuộc sống hiện đại. 
Bên cạnh đó, chi phí sản xuất một chiếc áo mưa làm quà tặng quảng cáo tại các công ty in áo mưa cũng rẻ hơn nhiều so với việc đầu tư quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông khác nhưng hiệu ứng nhận được chưa chắc đã tốt. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương pháp quảng cáo hiệu quả bằng áo mưa này.

Quà tặng Phú Mỹ - công ty in áo mưa chất lượng hàng đầu TP.HCM

Công ty sản xuất Quà tặng Phú Mỹ tọa lạc tại TP.HCM nhiều năm qua đã mang đến rất nhiều sản phẩm có chất lượng cao đến quý khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp có mong muốn dùng quà tặng in logo để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình. Với đội ngũ nhân viên tỉ mỉ, chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối, Quà tặng Phú Mỹ cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, mới lạ, phù hợp với yêu cầu đặt ra của tất cả doanh nghiệp. Hơn nữa, nguyên vật liệu sử dụng sản xuất sản phẩm bên Phú Mỹ chúng tôi đều là những vật liệu thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nên quý khách có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng san phẩm của chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét