Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Gia công móc khóa giá rẻ ở TP.HCM


Móc khóa từ lâu được biết đến là một trong những vật dụng được lựa chọn làm quà tặng, quà lưu niệm nhiều nhất. Một chiếc móc khóa với kiểu dáng xinh xắn, in logo hoạt hình đáng yêu luôn là món quà mang lại niềm vui cho mọi người. Tuy giá trị vật chất của móc khóa không cao nhưng nó đã phần nào thể hiện sự trân trọng và yêu thương mà người tặng gửi đến cho người nhận. Ngày nay, móc khóa được các công ty, doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn để làm quà tặng trong các dịp khai trương, khuyến mãi… Quà tặng Phú Mỹ nhận gia công móc khóa sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng.

Một chiếc móc khóa được tạo ra như thế nào?

Móc khóa sẽ được tiến hành cắt bằng laser sau khi hoàn thành không thiết kế hình ảnh và thống nhất thông số kỹ thuật. Phương pháp này đảm bảo móc khóa có được mặt cắt mịn và phẳng. Sau đó, hình ảnh hoặc logo thương hiệu mà quý doanh nghiệp lựa chọn sẽ được cho vào giữa hai miếng nhựa rồi gia công ép lại với tác động của nhiệt độ cao. Bước tiếp theo sau khi hoàn thành bề mặt móc khóa là khoan lỗ nhỏ để cho khoen vào hoặc gắn móc treo bằng inox. Thế là đã hoàn tất việc gia công móc khóa có in logo rồi. Bên cạnh cách in này, các cơ sở sản xuất còn sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt bằng cách in trực tiếp lên bề mặt tấm mica giúp sản phẩm chất lượng giúp sản phẩm chất lượng hơn và giảm được thời gian gia công.
Một số loại móc khóa được sản xuất nhiều tại Quà tặng Phú Mỹ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng như:
  • Móc khóa mica với hình vuông, tròn, chữ nhật… kèm logo, thông điệp hoặc lời chúc…
  • In móc khóa kim loại
  • In móc khóa nhựa dẻo với chất liệu nhựa mềm mại với hình ảnh công ty, cửa hàng, cá nhân… theo sở thích.
  • Các mẫu móc khóa độc lạ, đặc sắc tùy theo yêu cầu và thiết kế của quý khách hàng.

Quà tặng Phú Mỹ - cơ sở gia công móc khóa mới lạ

Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ gia công móc khóa nào đáng tin cậy, đừng ngần ngại đến với cơ sở Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi. Sở hữu đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, nhân công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại, Quà tặng Phú Mỹ đảm bảo hình ảnh sản phẩm luôn bóng đẹp và không bị phai màu theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, đến với Hoàn Mỹ, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sả phẩm bởi nguyên vật liệu chúng tôi sử dụng hoàn toàn thân thiện với môi trường và có độ bền bỉ cao.
Tìm hiểu thêm: in logo trên áo mưa
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét