Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu - Quà tặng doanh nghiệp chất lượng


Quà tặng nhận diện thương hiệu không còn là khái niệm quá xa lạ đối với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khi thực hiện chiến dịch marketing. Nó không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn quà tặng quảng cáo phải được cân nhắc kỹ càng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng khiến doanh nghiệp không biết phải lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Điều này tùy thuộc vào mục đích sử dụng, đối tượng khách hàng và khả năng kinh tế của từng đơn vị. Theo khảo sát, đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu là sản phẩm được lựa chọn lâu đời và hiện vẫn còn phổ biến. Hãy cùng Quà tặng Phú Mỹ tìm hiểu thêm các sản phẩm quà tặng thông dụng khác thông qua bài viết dưới đây nhé.


Các sản phẩm quà tặng quảng cáo được tin dùng

Quà tặng nhận diện thương hiệu ngày nay rất đa dạng về thiết kế độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo đáp ứng nhu cầu truyền đạt những giá trị cốt lõi của thương hiệu và đưa giá trị thương hiệu đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Quà tặng quảng cáo không chỉ hỗ trợ tạo ấn tượng thương hiệu mà đồng thời còn giúp giảm thiểu các chi phí lãng phí trong các chiến dịch marketing nếu doanh nghiệp xác định cụ thể và chính xác đối tượng khách hàng mà mình hướng tới.
Dưới đây là một vài sản phẩm quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn sử dụng làm quà tặng quảng cáo phổ biến trong các năm vừa qua:
1.      Đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu
Cuộc sống con người trở nên thuận tiện hơn khi điện thoại di động, máy tính… có gắn đồng hồ điện tử và có thể mang theo bên mình đến bất kỳ đâu. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc vai trò của đồng hồ treo tường bị lu mờ. Đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu mang lại giá trị đặc trưng, làm bừng sáng và giảm cảm giác trống trải cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… Tại cơ quan, công sở, đồng hồ treo tường giống như một người bạn luôn sẵn sàng cho chúng ta biết thời gian khi ngẩng mặt lên quan sát và nhắc nhở ta về công việc phải hoàn tất đúng lịch trong ngày. Điều đặc biệt là đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu có giá thành rất rẻ, vì vậy nó được liệt kê trong danh sách những sản phẩm quà tặng nhận diện thương hiệu vừa thiết thực, ý nghĩa lại vừa tiết kiệm chi phí.
2.      In móc khóa:
Móc khóa ngày nay được thiết kế đa dạng mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng đem lại ấn tượng mẽ cho khách hàng khi được trao tặng. Hơn hết, móc khóa là món quà tiện lợi có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi, giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan tỏa rộng rãi. Đặc biệt, quà tặng móc khóa có giá thành khá rẻ, vì vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn đặt hàng số lượng lớn mà không tốn quá nhiều kinh phí.
3.      Bút bi in hình:
Bút bi là vật dụng cần thiết đối với con người, nhất là các bạn học sinh-sinh viên. Một chiếc bút bi cao cấp có in hình ảnh dễ thương, thiết kế đẹp mắt sẽ là một món quà tặng ý nghĩa và hữu dụng mà nhiều người mong muốn nhận được. 
Tìm hiểu thêm: moc khoa qua tang


In logo lên quà tặng giá rẻ tại Phú Mỹ

Trên đây là một số gợi ý quà tặng được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng bá, khuyến mãi dành cho khách hàng. Nếu các bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ sản xuất quà tặng nào uy tín, hãy liên hệ ngay với Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo và khéo léo kết hợp với máy móc sản xuất hiện đại, nhanh chóng, Quà tặng Phú Mỹ tự tin là người bạn đồng hành cùng sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chi phí sản xuất và vận chuyển của chúng tôi luôn nằm trong top cạnh tranh trên thị trường, vì vậy quý khách hàng cứ yên tâm về giá cả khi lựa chọn đặt hàng đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu của chúng tôi.
Tìm hiểu thêm: bóng bay quảng cáo
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét