Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Xưởng sản xuất móc khóa giá rẻ nổi tiếng tại TP.HCM


In logo lên móc khóa làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mãi đính kèm ngày càng được sử dụng phổ biến, nhất là các doanh nghiệp, công ty lớn. Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả cho hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp. Không chỉ mang lại hiệu ứng tốt trong các chiến dịch marketing, móc khóa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bởi giá thành của móc khóa rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại móc khóa giá rẻ nhưng được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là móc khóa gỗ bởi sự sang trọng mà nó mang lại.

Vì sao nên lựa chọn móc khóa gỗ làm quà tặng quảng cáo?

Móc khóa gỗ được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng bởi nguyên vật liệu đến từ thiên nhiên, có nhiều kiểu dáng, tông màu khác nhau trông đẹp mắt và dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Logo, slogan của các thương hiệu được khắc lên bề mặt móc khóa gỗ một cách tinh tế nhờ kỹ thuật khắc laser hiện đại, dùng bút điện màu vẽ trực tiếp lên bề mặt giúp kéo dài tuổi thọ của màu chữ. Một chiếc móc khóa gỗ được hoàn thành khá nhanh chóng và không quá phức tạp nên đem lại hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp cũng như thể hiện được sự độc đáo trong cá tính của người sử dụng.
Ưu điểm chính của móc khóa gỗ là được làm từ vật liệu thiên nhiên nên màu sắc được lưu giữ bền bỉ, sáng bóng, giúp chống thấm nước và không bị vỡ khi làm rớt hay va chạm với các vật dụng khác. Ngoài ra, móc khóa gỗ không dễ bị hoen ố hay phai màu do tác động của thời tiết, khí hậu, vì thế độ bền của móc khóa cũng cao không kém các loại móc khóa nhựa dẻo. Nếu được chạm khắc và gia công bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, tỉ mỉ, chất lượng màu của hình ảnh và nét chữ cũng trở nên tinh tế hơn và sử dụng bền bỉ theo thời gian.
Móc khóa gỗ có thể in bất kỳ logo, hình ảnh, thông điệp… theo yêu cầu của quý doanh nghiệp để thuận tiện cho việc làm quà tặng quảng cáo, mang lại hiệu quả về truyền thông cũng như giúp cải thiện doanh thu trong hoạt động kinh doanh. Không chỉ giúp lưu giữ kỷ niệm khi làm quà tặng, móc khóa gỗ còn tạo nên sợi dây liên kết vô hình giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm đối với thương hiệu mà doanh nghiệp đang kinh doanh trên thị trường. Nhờ dễ dàng gắn vào các vật dụng cá nhân và có thể in mọi thứ theo sở thích nên móc khóa gỗ không chỉ được doanh nghiệp sử dụng mà các bạn trẻ cũng cực kỳ hứng thú và tin dùng.
Tìm hiểu thêm: in bóng bay

Quà tặng Phú Mỹ - xưởng sản xuất móc khóa giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất móc khóa cung ứng cho các doanh nghiệp với số lượng lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang lại gia thành rẻ và đồng thời đảm bảo được sự bền bỉ của móc khóa. Công ty sản xuất Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi nhận in móc khóa các loại, trong đó, móc khóa gỗ là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đặt hàng nhất trong thời gian gần đây. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên sản xuất lành nghề kết hợp với các nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên, Quà tặng Phú Mỹ cam kết không chỉ mang đến cho quý khách hàng những mẫu móc khóa giá rẻ mà còn tinh tế và đẹp mắt đến từng cen-ti-mét. 
Tìm hiểu thêm: nhà sản xuất áo mưa
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét